Nấm lim xanh Tiên Phước - Quảng Nam, tra cứu thông tin và nâng cao hiểu biết về loại thần dược nấm lim xanh chữa khỏi được căn bệnh hiểm nghèo.

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Công dụng của loại thần dược nấm lim xanh

Theo nhiều công trình nghiên cứu đã cho thấy trong thảo dược nấm lim xanh chứa rất nhiều dược chất quý hiếm, có tác dụng hỗ trợ và điều trị nhiều loại bệnh, đặc biệt là bệnh ung thư. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ công dụng của loại thần dược nấm lim xanh.
công dụng của nấm lim xanh
công dụng của nấm lim xanh

Các loại dược chất quý trong nấm lim xanh như Triterpenes, Germanium, Adenosine, Ling zhi- 8 protein và các Vitamin khác.
Triterpenes là dược chất nhiều tác dụng như chống oxy hóa rất tốt, chống lão hóa cơ thể, kháng khuẩn, kháng nấm, kháng virus… chính bởi dược chất này trong nấm lim xanh mà công dụng của nấm lim xanh có vai trò cải thiện huyết áp và cân bằng lipit trong máu rất hiệu quả.
Germanium là một dược chất quan trọng chính trong thành phần dược chất của nấm lim xanh. Hàm lượng dược chất Germanium trong nấm lim xanh gấp 5 đến 8 lần so với nhân sâm. Nhờ vậy, công dụng của nấm lim xanh đóng vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa và điều trị hiệu quả một số nhóm bệnh như: ung thư, loại bỏ độc tố, giảm đau khớp, giảm căng thẳng mệt mỏi, thanh lọc cơ thể, giải độc gan, các vấn đề về thị giác…
Dược chất Adenosine giúp công dụng của nấm lim xanh là hỗ trợ giấc ngủ trở nên ngon và sâu hơn, điều trị chứng mất ngủ và ngủ không sâu giấc.
Ling zhi-8 protein có rất nhiều trong nấm lim xanh, dược chất này giúp tác dụng của nấm lim xanh trong phòng chống và ngăn chặn sự phát triển của bệnh ung thư, giúp điều hoà hệ miễn dịch, chống lại các virus, vi khuẩn gây bệnh, cải thiện chức năng gan…
Các Vitamin giúp tác dụng của nấm lim xanh rất hiệu quả trong việc tăng cường khả năng làm việc của hệ thần kinh, phòng chống ung thư, kích thích tiêu hóa, giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh tim mạch, bảo vệ và làm đẹp da, điều hòa lượng cholesterol trong máu, chống lão hóa.
Với những tác dụng của các dược chất này trong nấm lim xanh, tác dụng của nấm lim xanh đối với các bệnh như:
công dụng của nấm lim xanh
công dụng của nấm lim xanh

Công dụng của nấm lim xanh đối với bệnh chữa bệnh ung thư: Giúp đảm bảo tế bào phát triển bình thường và tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Từ đó, ngăn chặn tác nhân gây bệnh ung thư đồng thời giúp cơ thể chống lại những tế bào phát triển không bình thường:

Công dụng của nấm lim xanh đối với chị em phụ nữ: Trong việc làm đẹp thì tác dụng của nấm lim xanh là tái tạo làn da, trẻ hóa da. Ngoài ra, tác dụng của nấm lim xanh còn giúp chị em giảm cân an toàn và hiệu quả.

Nấm lim xanh phòng ngừa và điều trị rối loạn mỡ máu: Với cơ chế thanh lọc tế bào gây bệnh, phục hồi chức năng cơ thể, công dụng của nấm lim xanh trong việc hạn chế rối loạn mỡ máu rất hệu quả. Tác dụng của nấm lim xanh với căn bệnh này là giúp ổn định lượng cholesterol trong máu, đảm bảo sự hoạt động chức năng của receptor tế bào giúp loại bỏ nguyên nhân gây ra rối loạn mỡ máu.

Tác dụng của nấm lim xanh trong điều trị bệnh Gout: Nấm lim xanh giúp đẩy mạnh quá trình đào thải độc tố nhằm loại bỏ chất độc tồn đọng trong cơ thể hay acid uric ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó tác dụng nấm lim xanh là bồi bổ cơ thể cho người bệnh khỏe mạnh và tránh các biến chứng khác của bệnh gout.

Tác dụng nấm lim xanh điều trị xơ gan: Các dược chất trong nấm lim xanh sẽ tác động đến tế bào xơ gan, tiêu diệt tế bào gây bệnh khu trú trên gan, ngăn chặn sự phát triển và lây lan sang các tế bào khác. Đồng thời, hút ổ dịch trong ổ bụng người bệnh, ngăn chảy dịch trở lại.


Với những tác dụng nấm lim xanh trên, mọi người nên biết cách bảo vệ sức khỏe bằng cách sử dụng nấm lim xanh. Tham khảo thêm các bài viết để biết rõ về nấm lim xanh tại http://blognamlimxanh.blogspot.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến
Trang