Nấm lim xanh Tiên Phước - Quảng Nam, tra cứu thông tin và nâng cao hiểu biết về loại thần dược nấm lim xanh chữa khỏi được căn bệnh hiểm nghèo.

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Các cách xóa tàn nhang trên mặt hiệu quả và đơn giản

Những vết nám, tàn nhang gây ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp của phái đẹp. Tuy nhiên, các cách xóa tàn nhang trên mặt hiệu quả dưới đây sẽ giúp chị em phụ nữ có thể xua tan nỗi lo này.
Chanh
Nước cốt chanh có tác dụng làm mờ các vết tàn nhang rất hiệu quả, đây được coi là một trợ thủ đắc lực trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Sở dĩ, chanh được như một trợ thủ đắc lực bởi, trong chanh chứa hàm rất nhiều các chất làm trắng da tự nhiên và có tác dụng tẩy da chết hiệu quả. Do đó, sử dụng chanh là một trong các cách xóa tàn nhang trên mặt hiệu quả mà chị em nên sử dụng.
Nấm lim xanh
Nấm lim xanh xóa tàn nhang trên mặt hiệu quả
Nấm lim xanh có tác dụng làm đẹp rất tốt

Nấm lim xanh không chỉ có tác dụng việc giảm cân, chăm sóc tóc óng mượt mà còn tác dụng xóa tàn nhang trên mặt của chị em rất hiệu quả.
Dược chất Riboflavin và Vitamin C dồi dào trong nấm lim xanh có tác dụng kháng khuẩn, đẩy lùi các gốc tự do và tăng khả năng đàn hồi của da hiệu quả. Ngoài ra, nhiều khoáng chất và Selenium trong nấm lim xanh có tác dụng giảm nếp nhăn và các vết thâm nám rất nhanh chóngNấm lim xanh còn được biết đến là một loại thảo dược có tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh nan y như ung thư, gan, gout, mỡ máu…rất hiệu quả.
Nha đam
Tinh chất nha đam được ép ra từ lá nha đam, rất có ích trong việc làm đẹp da và xóa tàn nhang trên mặt hiệu quả. Sử dụng nha đam để xóa tàn nhang trên mặt sẽ nhanh chóng giúp bạn có được một làn da trắng sáng, mịn màng.
Bột nghệ
Nghệ xóa tàn nhang trên mặt hiệu quả
Nghệ xóa tàn nhang trên mặt hiệu quả

Bột nghệ được coi là một liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên được rất nhiều chị em tin sử dng.  Chỉ cần trộn hỗn hợp bột nghệ, sữa chua và đậu xanh sau đó đắp lên mặt 20 phút rồi rửa lại với nước sạch làn da sẽ cải thiện rõ rệt sau một tháng áp dụng phương pháp này.


Với các cách xóa tàn nhang trên mặt hiệu quả từ những phương pháp thiên nhiên này, chị em có thể yên tâm áp dụng ngay và cảm nhận kết quả sau thời gian ngắn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến
Trang