Nấm lim xanh Tiên Phước - Quảng Nam, tra cứu thông tin và nâng cao hiểu biết về loại thần dược nấm lim xanh chữa khỏi được căn bệnh hiểm nghèo.

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Các bài thuốc nam chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả

Đau dạ dày là căn bệnh rất phổ biến ở nước ta, những người mắc bệnh đau dạ dày thưởng cảm thấy vô cùng khó chịu bởi căn bệnh này mang đến rất nhiều đau đớn. Tùy theo mức độ nghiêm trọng của bệnh nhưng bệnh đau dạ dày khiến giảm nhiều chất lượng cuộc sống. Các cách điều trị bệnh đau dạ dày thường dừng lại ở mức giảm bớt cơn đau. Dưới đây là các bài thuốc nam chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả.


Các bài thuốc nam chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả

Nghệ Củ nghệ là 1 loại thuốc nam có công dụng chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả bằng cơ chế chống viêm làm lành vết loét dạ dày hiệu quả. Có thể sử dụng bột nghệ đen và bột nghệ vàng kết hợp cùng mật ong để đẩy lùi bệnh đau dạ dày nhanh chóng.
chữa bệnh đau dạ dày
bột nghệ chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả

Nấm lim xanh Một trong những loại thuốc nam chữa bệnh dạ dày hiệu quả và nhiều lợi ích kèm theo, nấm lim xanh là 1 giải pháp hữu hiệu giúp xua tan nỗi lo đau dạ dày ở người bệnh. Loại nấm dược liệu này có khả năng tái tạo lớp niêm mạc dạ dày, vết loét dạ dày bị tổn thương và giảm tiết dịch vị dạ dày nhanh chóng. Hơn nữa, nấm lim xanh giúp tăng chất nhầy bảo vệ niêm mạc dưới tác dụng của acid, tăng hệ miễn dịch sức đề kháng cho người bệnh. Đặc biệt, loại thảo dược này còn giúp kháng khuẩn HP, đây là một trong những nguyên nhân gây đau dạ dày phổ biến.
chữa bệnh đau dạ dày
Nấm lim xanh chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả

Hạt bưởi
Bên cạnh những bài thuốc chữa bệnh dạ dày từ xa xưa, hạt bưởi cũng đang được nhiều người áp dụng chữa bệnh đau dạ dày và có kết quả rất tốt.
Cách sử dụng: Dùng 100g hạt bưởi để cả vỏ cứng, rửa sạch cho vào ly thủy tinh, rót 200ml nước sôi, ủ kín nóng trong 2-3 giờ. Hạt bưởi sẽ tiết ra chất nhầy làm cho cốc nước sánh như cháo, gạn bỏ hạt uống nước sau khi ăn 2 tiếng. Uống hằng ngày cho đến khi hết đau thì thôi.


Những bài thuốc nam chữa bệnh đau dạ dày trên sẽ giúp bạn sớm thoát khỏi căn bệnh nan giải này. Hãy áp dụng nó ngay để cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến
Trang