Nấm lim xanh Tiên Phước - Quảng Nam, tra cứu thông tin và nâng cao hiểu biết về loại thần dược nấm lim xanh chữa khỏi được căn bệnh hiểm nghèo.

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Uống nấm lim xanh nên kiêng gì?

Với khả năng chữa được nhiều bệnh nan y, nấm lim xanh đang được rất nhiều chuyên gia, bác sỹ khuyên dùng. Tuy nhiên, để phát huy được hết khả năng phòng ngừa và chữa bệnh, người bệnh cần phải biết uống nấm lim xanh nên kiêng gì?

Khi giá trị của nấm lim xanh ngày một nhiều người biết đến thì việc sử dụng loại thảo dược này cũng ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, để sử dụng nấm lim xanh sao cho đúng cách để đạt hiệu quả thì không phải ai cũng biết.

Nấm lim xanh là một thảo dược từ thiên nhiên, lành tính với cơ thể vì vậy trong quá trình sử dụng không cần phải kiêng khem gì, mà chỉ cần tuân thủ nghiêm ngặt theo phác đồ điều trị của bác sĩ. Đối với những người bị bệnh Gout hay tiểu đường… thì cần tuân thủ một chế độ ăn uống nghiêm ngặt và sinh hoạt khoa học để căn bệnh được đẩy lùi nhanh chóng. Đặc biệt, khi sử dụng nấm lim xanh hoặc bất kì một loại thuốc nào khác bệnh nhân phải hạn chế tuyệt đối dùng rượu, bia, cafe, thuốc lá hay các chất kích thích thì các dược chất trong thuốc mới phát huy tối đa công dụng.

Uống nấm lim xanh nên kiêng gì?
Nước sắc nấm lim xanh

Khuyến nghị khi sử dụng nấm lim xanh chữa bệnh
Ngoài thông tin về uống nấm lim xanh nên kiêng gì, người dùng cũng cần phải nắm rõ khuyến nghị khi sử dụng sản phẩm này. Các chuyên gia cũng khuyên người bệnh nên sử dụng nấm lim xanh song song với các phương pháp điều trị khác, trong đó có các liệu pháp điều trị Tây y để hiệu quả điều trị được tốt nhất. Tuy nhiên, người bệnh không nên sắc nấm cùng các loại thuốc và dược liệu khác sẽ ảnh hưởng đến các dược chất ở trong nấm. Tránh uống cùng thời điểm với thuốc Tây. Chỉ đun cùng cam thảo khi thấy vị nấm quá đắng, tránh đun cùng long nhãn, đường.
Đối với những trường hợp mới sử dụng thuốc nấm lim xanh lần đầu nên lấy một lượng nấm nhỏ từ 5 – 10g để cơ thể người bệnh dần thích ứng, sau đó tăng dần liều lượng theo quy định. Người bệnh không thể uống 1, 5 lít nước/ ngày thì có thể nấu cô đặc 1 lít và chia làm 5 lần uống/ ngày. Sau 2 – 5 tháng sử dụng nấm lim xanh, bạn sẽ thấy bất ngờ về tác dụng tuyệt vời mà loại thảo dược này mang lại cho sức khỏe con người.
Bên cạnh đó, nam lim xanh được khuyên dùng cho cả cơ thể khi khỏe mạnh, bình thường giúp bồi bổ sức khỏe và làm chậm quá trình lão hóa. Lưu ý, những người mắc bệnh thận và phụ nữ đang mang thai, cho con bú, trẻ dưới 2 tuổi không nên dùng nấm lim xanh. Không sử dụng nồi nhôm để sắc nước nấm lim xanh thay vào đó thì sử dụng ấm đất để tăng hiệu quả chữa bệnh của nấm lim.
Qua bài viết này, đọc giả có thể nắm được những lưu ý quan trọng khi uống nấm lim xanh nên kiêng gì để tác dụng của nấm lim phát huy tối đa, giúp người bệnh mau chóng hồi phục sức khỏe.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến
Trang