Nấm lim xanh Tiên Phước - Quảng Nam, tra cứu thông tin và nâng cao hiểu biết về loại thần dược nấm lim xanh chữa khỏi được căn bệnh hiểm nghèo.

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Công dụng của nấm lim xanh đối với phái mạnh

Ngoài việc điều trị các bệnh nan y hiệu quả, công dụng của nấm lim xanh còn hết sức ấn tượng bởi khả năng tăng cường sinh lý cho phái mạnh.

Nấm lim xanh ngâm rượu tăng cường sinh lý

 
Rượu nấm lim xanh tăng cường sinh lý nam giới
rượu nấm lim xanh
Hình ảnh nấm lim xanh ngâm rượu
một loại thảo dược lành tính chứa hàm lượng cao dược chất và vitamin, nấm lim xanh ngâm rượu giúp cánh mày râu giải tỏa nỗi lo bất lực. Với khả năng điều hòa và sản sinh hormone testosterone, nấm lim xanh giúp tăng cường sinh lý nam giới rất hiệu quả.
Đặc biệt, nấm lim xanh có hàm lượng cao dược chất Polysaccharide và Germanium, với khả năng điều hòa khí huyết, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên và những gốc tự do… từ đó giúp nam giới ngăn chặn yếu sinh lý do stress, mệt mỏi.
Nấm lim xanh ngâm rượu giải pháp vàng cho đời sống phòng the viên mãn.

Nấm lim xanh điều trị ung thư phổi hiệu quả

Thói quen thường xuyên hút thuốc lá đang là nguyên nhân chính dẫn đến căn bệnh ung thư phổi. Đặc biệt, tỷ lệ bệnh nhân ung thư phổi phái mạnh hiện nay đang ngày một gia tăng.
Biện pháp rất tốt để đẩy lùi căn bệnh ung thư phổi ở nam giới được các chuyên gia nghiên cứu chỉ ra đó là sử dụng dược phẩm nấm lim xanh. Loại nấm nhiều dược chất quý hiếm Ling Zhi-8 protein, Ganoderans, Polysaccharides…. có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cho người bệnh ung thư phổi rất hiệu quả.
Nấm lim xanh chữa ung thư phổi
Nấm lim xanh chữa ung thư phổi

Thông qua việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể sản sinh ra những kháng nguyên khối U để ngăn chặn những tế bào ung thư lan truyền và làm lành tế bào bị tổn thương ở phổi. Hơn nữa, nấm lim xanh phát huy hiệu quả trong việc ngăn hiện tượng dịch tràn phổi, giảm khả năng tử vong cho người bệnh.

Nấm lim xanh chữa ung thư gan

Nấm lim xanh không chỉ có tác dụng tăng cường sinh lý, chữa ung thư phổi cho nam giới mà loại dược liệu này còn có tác dụng đẩy lùi căn bệnh phì đại tiền liệt tiến hay có tác dụng giảm cân, ổn định huyết áp. Đặc biệt, nấm lim xanh cũng có tác dụng rất tuyệt vời trong điều trị ung thư gan.
Thói quen bia, rượu và các chất kích thích dẫn đến tình trạng nam giới phá hủy lá gan của mình. Thực tế, số lượng nam giới mắc các bệnh lý về gan ngày một nhiều, đặc biệt là ung thư gan.
Nấm lim xanh hạn chế và tiêu diệt tế bào ung thư nhờ các dược chất quý Triterpenes, Peptidoglycan và Aromatase inhibitor. Không những thế, thành phần Beta và hetero-beta-glucans trong nấm lim có vai trò tăng cường hệ miễn dịch, đào thải độc tố. Đối với người bệnh trong quá trình hóa xạ trị, nấm giúp khử các chất độc phóng xạ và phục hồi sức khỏe.

Có thể thấy, nấm lim xanh mang đến cho người dùng sức khỏe tuyệt. Không chỉ nam giới, bất k ai sử dụng loại thảo dược này cũng đều có tác dụng phòng ngừa và chữa bệnh hữu hiệu.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến
Trang