Nấm lim xanh Tiên Phước - Quảng Nam, tra cứu thông tin và nâng cao hiểu biết về loại thần dược nấm lim xanh chữa khỏi được căn bệnh hiểm nghèo.

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

3 loại thức uống giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả

Mỡ bụng đang là vấn đề nan giải với chị em phụ nữ. Tham khảo và sử dụng các loại thức uống dưới đây để giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả nhé!

1.      Nước sắc nấm lim xanh

Nấm lim xanh giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả
Nấm lim xanh giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả
Nấm lim xanh được biết đến là loại thảo dược có khả năng chữa nhiều loại bệnh hiệu quả. Hơn thế nữa nấm lim xanh còn có tác dụng giảm cân hiệu quả và đặc biệt an toàn. Bạn có thể dễ dàng giảm lượng mỡ dư thừa bằng cách uống nước nấm lim xanh. Trong nấm chứa các thành phần dược chất quý, đặc biệt các acid amin có tác dụng hạn chế quá trình trao đổi tinh bột và đường sang chất béo. Bên cạnh đó, nó còn thúc đẩy quá trình oxy hóa, đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng và kiểm soát cơn thèm ăn rất tốt.
Cách dùng: Dùng 20g nấm lim xanh sắc với 2 lít nước, sắc còn 1,5 lít uống thay nước mỗi ngày. Sau 2 tháng sử dụng liên tục, bạn sẽ thu được hiệu quả rõ rệt.

2.      Sinh tố bơ sữa chua

Việc sử dụng sinh tố bơ sữa chua, sẽ giúp bạn “kìm hãm” cơn them ăn. Bằng cách này, bạn sẽ có thể giảm cân an toàn bởi hàm lượng canxi trong sữa chua giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, ăn một hộp sữa chua nguyên chất mỗi ngày sẽ có thể giảm đến 80% mỡ bụng.

     3. Nước ép chanh và dưa chuột

giảm mỡ bụng hiệu quả
Nước ép chanh và dưa chuột giúp giảm mỡ bụng
Thức uống này sẽ giúp bạn “đánh tan” mỡ bụng ngay khi đang ngủ. Nước ép chanh, dưa chuột sẽ tăng khả năng trao đổi chất của cơ thể. Đồng nghĩa, lượng calo trong bạn sẽ tiêu hao mà không cần vận động nhiều.
Với 3 loại thức uống trên, bạn có thể dễ dàng giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả. Cùng áp dụng ngay để có một vòng eo nhỏ nhắn và quyến rũ nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến
Trang