Nấm lim xanh Tiên Phước - Quảng Nam, tra cứu thông tin và nâng cao hiểu biết về loại thần dược nấm lim xanh chữa khỏi được căn bệnh hiểm nghèo.

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Nấm lim xanh thảo dược chữa bệnh ung thư hiệu quả

Nấm lim xanh Tiên Phước Quảng Nam là một loại dược phẩm có khả năng chữa bệnh ung thư hiệu quả. Sử dụng nấm lim xanh thường xuyên, người mắc bệnh ung thư sẽ có những chuyển biến bệnh khả quan, cơ thể đáp ứng thuốc tốt và rút ngắn thời gian điều trị.

Căn bệnh ung thư đang ngày càng trở thành vấn đề nan giải, bởi những hậu quả nặng nề tới người bệnh cũng như sức khỏe cộng đồng. Vì thế, các nhà y khoa thế giới vẫn đang cấp thiết nghiên cứu và đưa vào ứng dụng những phương pháp điều trị ung thư tốt nhất. Trong đó, phải kể đến những chế phẩm từ nấm lim xanh Tiên Phước Việt Nam.

Theo nghiên cứu được xuất bản trên tạp chí y tế của Mỹ mới đây cho thấy, trong 2 nhóm bệnh nhân ung thư ở nhiều dạng (bao gồm ung thư gan, phổi, ung thư vú…) thì những người sử dụng thảo dược nấm lim xanh có khả năng chống lại các tế bào ung thư tốt hơn, giúp làm chậm sự phân chia của các tế bào bất thường. Những kết quả ban đầu này đã mở ra hi vọng mới cho những người bệnh trong việc điều trị hay ngăn ngừa căn bệnh nguy hiểm này.
Nấm lim xanh là gì?
Trong sách Kỷ yếu cây thuốc và bài thuốc quý Việt Nam có ghi, nấm lim xanh với tên khoa học Garnodema Lucidum, là một loài nấm rất quý hiếm chỉ mọc trên cây lim xanh trong rừng nguyên sinh Việt Nam và Nam Lào. Trong Đông y, nấm lim xanh có công dụng làm thuốc chữa các bệnh nan y nguy hiểm như: xơ gan cổ trướng, gout, ung bướu, giải độc…
Nấm lim xanh thảo dược chữa bệnh ung thư

Khả năng chữa bệnh ung thư của nấm lim xanh đã được y khoa thế giới công nhận

Thảo dược nấm lim xanh chữa bệnh ung thư như thế nào?

Các nhà khoa học trong nghiên cứu đã chỉ ra, trong nấm lim xanh chứa hàm lượng cao các dược chất quý hiếm như Germanium, Ganoderans, Ling Zhi-8 protein… có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư rất tốt. Các dược chất này có công dụng cải thiện hệ thống miễn dịch, kích thích cơ thể tự tiến hành sửa chữa những rối loạn liên quan đến việc phân chia tế bào. Bên cạnh đó, các khoáng chất hữu ích trong nấm lim xanh cũng sẽ giúp bồi bổ cơ thể và nâng cao sức khỏe để chống chọi lại căn bệnh.
Nghiên cứu lâm sàng trên người bệnh ung thư cho thấy, người sử dụng nấm lim xanh thường xuyên có những bước tiến khả quan hơn, cơ thể đáp ứng thuốc tốt hơn rút ngắn thời gian điều trị.
Các tác động tích cực này thể hiện rất rõ đối với 4 nhóm ung thư:
– Hệ tiêu hóa: Ung thư lưỡi, ung thư dạ dày, ung thư đại tràng, ung thư vòm họng…
– Hệ nội tiết và cơ quan nội tạng: Ung thư gan, ung thư thận, ung thư phổi, ung thư tuyến tụy...
– Hệ sinh dục: Ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung…
– Hệ vận động và các loại ung thư khác: Ung thư xương, ung thư máu…

Tuy nhiên, công dụng chữa bệnh ung thư chỉ có ở nấm lim xanh sản phẩm của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước. Thảo dược nấm lim xanh được sơ chế, chế biến theo bài thuốc Thanh thiết bảo sinh gia truyền. Ở các loại nấm lim xanh khác, giá trị dược chất không được trải qua quá trình làm giàu và khả năng chữa bệnh chỉ là may rủi.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến
Trang