Nấm lim xanh Tiên Phước - Quảng Nam, tra cứu thông tin và nâng cao hiểu biết về loại thần dược nấm lim xanh chữa khỏi được căn bệnh hiểm nghèo.

Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Mua nấm lim xanh giá rẻ ở đâu?

Mua nấm lim xanh giá rẻ ở đâu? Câu hỏi này có thể khiến cho rất nhiều người cảm thấy băn khoăn khi thị trường xuất hiện rất nhiều cá nhân, cơ sở bán sản phẩm nấm lim xanh giả, kém chất lượng.

Để mua được nấm lim xanh uy tín và chất lượng, người dùng có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm Nấm lim của Công ty Nấm Lim Xanh Tiên Phước. Công ty là một trong những thương hiệu nằm trong Top 100 nhãn hiệu, thương hiệu sản phẩm nổi tiếng năm 2013, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.
Sản phẩm Nấm lim xanh của Công ty Nấm Lim Xanh Tiên Phước cung cấp là đã được chế biến theo bài thuốc gia truyền, giúp nấm lim xanh vừa loại bỏ độc tố lại được làm giàu các dược chất hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh hiệu quả.

Hiện nay, sản phẩm Nấm lim xanh của Công Ty Nấm Lim Xanh Tiên Phước gồm: Nấm lim xanh Nguyên cây và nấm lim xanh Thái lát.

Nấm lim xanh Nguyên cây
Nấm lim xanh giá rẻ
Nấm lim xanh nguyên cây

Giá: 1.100.000 đ/Hộp
Sản phẩm nấm lim xanh Nguyên cây không có tác dụng chữa bệnh. Đây là sản phẩm phù hợp với những người có sức khỏe bình thường nhằm bồi bổ cơ thể, phòng ngừa bệnh tật, dưỡng sinh và cải thiện thể trạng.

Nấm lim xanh Thái lát
Nấm lim xanh giá rẻ
Nấm lim xanh thái lát


Giá: 1.650.000 đ/Hộp
Nấm lim xanh Thái lát là loại nấm lim xanh được chọn lọc kỹ càng về nguyên liệu và chỉ sử dụng loại nấm bánh tẻ đang ở thời điểm thành phần dược chất cao nhất.

Các công dụng chính của nấm lim xanh tự nhiên thái lát: Giải độc gan, tăng cường chức năng gan, phục hồi chức năng cơ thể, giảm lượng mỡ máu, ổn định huyết áp, làm chậm quá trình lão hóa xương khớp, thanh lọc cơ thể, nâng cao thể trạng người bệnh và bồi bổ sức khỏe cho người gầy yếu


Để được tư vấn và mua sản phẩm nấm lim xanh giá rẻ các bạn hãy liên hệ với công ty TNHH Nấm Lim Xanh Tiên Phước. Điện thoại tư vấn 0982.419.526 hoặc truy cập website: http://www.namlimxanhvn.com

1 nhận xét :

Bài đăng phổ biến
Trang