Nấm lim xanh Tiên Phước - Quảng Nam, tra cứu thông tin và nâng cao hiểu biết về loại thần dược nấm lim xanh chữa khỏi được căn bệnh hiểm nghèo.

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

7 loại thực phẩm có tác dụng tốt cho gan




Gan là bộ phận quan trọng trong quá trình chuyển hóa và thải độc trong cơ thể. Để hạn chế những tác nhân gây ảnh hưởng tới gan và giúp gan hoạt động tốt, bạn nên bổ sung các thực phẩm tốt cho gan sau vào chế độ ăn hàng ngày.
1.Tỏi và hành tây
7 loại thực phẩm có tác dụng tốt cho gan
Tỏi và hành tây có tác dụng tốt cho gan

Trong tỏi và hành tây có chứa chất kháng viêm và giảm mỡ thừa nên có tác dụng làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể, từ đó giúp gan đào thải độc tố và giúp cho các chức năng gan được hoạt động tốt.
2. Củ cải đường
Trong củ cải đường chứa các chất Anthocyanidin, đây là chất chống oxy hóa rất tốt.Giúp cho gan chống lại các khối u, hạn chế tác hại của thực phẩm chứa nhiều chất béo và giảm tình trạng viêm.

3. Táo
7 loại thực phẩm có tác dụng tốt cho gan
Táo giúp thanh lọc giải độc gan
Trong táo chứa hợp chất Pectin,hợp chất này có khả năng loại trừ các kim loại nặng ra khỏi cơ thể. Hơn nữa, trong táo có chứa Vitamin C và D-Glucaric Acid giúp loại bỏ chất béo dư thừa ra khỏi gan.

4. Atisô
Trong Atisô có chứa 2 dược chất quan trọng là Cynarin và Silymarin. Hai dược chất này giúp tăng khả năng miễn dịch của gan để phòng tránh các bệnh về gan. Hơn nữa còn có thể giúp điều trị bệnh viêm gan rất hiệu quả.

5. Chanh
7 loại thực phẩm có tác dụng tốt cho gan
Chanh có tác dụng làm sạch gan
Là một trong những loại thực phẩm có tác dụng làm sạch gan rất tốt. Nước chanh có lượng Vitamin C cao và khả năng chống Oxy hóa rất tốt có tác dụng làm sạch túi mật, thận, phổi và những vùng tiêu hóa.

6. Các loại rau xanh
Rau xanh là loại thực phẩm làm sạch gan rất tuyệt vời,các chất diệp lục trong rau xanh có nhiệm vụ hấp thụ các chất độc ra khỏi máu. 

7. Nấm lim xanh
Nấm lim xanh là loại thảo dược tốt cho gan đã được nhiều chuyên gia và y khoa trên thế giới công nhận. Trong nấm lim xanh có các dược chất quý như Germanium, Adenosine, Triterpenes, Ling zhi-8 Protein và các Vitamin giúp tái tạo tế bào gan, tăng cường sức đề kháng và bổ sung các dưỡng chất cần thiết đẩy nhanh quá trình thải độc gan.
Thường xuyên sử dụng các thực phẩm tốt cho gan trên để giúp cho bạn luôn có một lá gan khỏe mạnh.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến
Trang