Nấm lim xanh Tiên Phước - Quảng Nam, tra cứu thông tin và nâng cao hiểu biết về loại thần dược nấm lim xanh chữa khỏi được căn bệnh hiểm nghèo.

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Điều trị bệnh gan nhiễm mỡ hiệu quả với một số bài thuốc dân gian

Căn bệnh gan nhiễm mỡ “rình rập” mọi lứa tuổi, nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Tuy nhiên, bạn có thể điều trị bệnh gan nhiễm mỡ hiệu quả bằng cách sử dụng một số bài thuốc dân gian dưới đây.

Điều trị bệnh gan nhiễm mỡ hiệu quả với một số bài thuốc dân gian

Nấm lim xanh

Điều trị gan nhiễm mỡ hiệu quả bằng nấm lim xanh
Điều trị gan nhiễm mỡ hiệu quả bằng nấm lim xanh

Nấm lim xanh là một loại thảo dược có tác dụng giảm lượng mỡ trong gan rất tốt. Nghiên cứu của Tiến sĩ Steve Farrar đã chỉ ra các dược chất lành tính trong nấm lim xanh có khả năng giảm lượng Cholesterol trong máu rất tốt và giúp phòng chống sự tích tụ mỡ trong gan hiệu quả. Hơn nữa, nấm lim xanh có tác dụng tiêu diệt các nguyên nhân chính gây ra các bệnh về gan.
Cách dùng: Dùng 30g nấm lim xanh sắc với 2 lít nước, lấy 1,5 lít và uống thay nước hàng ngày. Tùy theo cơ địa mỗi người, có thể uống từ 2 đến 5 tháng sẽ khỏi bệnh.

Bột nghệ

Điều trị gan nhiễm mỡ hiệu quả bằng bột nghệ
Điều trị gan nhiễm mỡ hiệu quả bằng bột nghệ

Bột nghệ giảm tình trạng gan nhiễm mỡ hiệu quả. Trong nghệ chứa hơn 300 chất chống oxy hóa, đây là loại thực phẩm không chỉ có tác dụng phòng chống ung thư mà còn rất hiệu quả trong ngăn ngừa và điều trị bệnh gan nhiễm mỡ. Việc sử dụng bột nghệ thường xuyên sẽ đem lại những lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà bạn không ngờ tới.
Cách dùng: Pha ¼ thìa bột nghệ vào trong cốc nước sôi hoặc nửa thìa với sữa, uống 1 đến 2 lần mỗi ngày.

Chanh

Chanh điều trị bệnh gan nhiễm mỡ
Chanh điều trị bệnh gan nhiễm mỡ

Chất Naringenin trong chanh có tác dụng làm giảm tình trạng viêm gan, đặc biệt hàm lượng lớn vitamin C là chất chống oxy hóa giúp trung hòa độc tố và giải độc gan hiệu quả.
Cách dùng: Vắt một nửa quả chanh vào một ly nước, uống 2 đến 3 lần trong một ngày. Chỉ sau vài tuần, lượng mỡ trong gan sẽ giảm đáng kể. Tuy nhiên, cần phải cân nhắc khi thực hiện cách này đối với người bị đau dạ dày.

Đây là một số biện pháp điều trị bệnh gan nhiễm mỡ đơn giản. Các biện pháp đơn giản này sẽ giúp các bạn có một lá gan khỏe mạnh. Lời khuyên cho các bạn là nên sử dụng nấm lim xanh vì nấm lim xanh còn rất nhiều tác dụng hơn thế nữa.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến
Trang