Nấm lim xanh Tiên Phước - Quảng Nam, tra cứu thông tin và nâng cao hiểu biết về loại thần dược nấm lim xanh chữa khỏi được căn bệnh hiểm nghèo.

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Điều trị bệnh viêm gan B hiệu quả bằng thảo dược nấm lim xanh

Viêm gan B là một căn bệnh do virut viêm gan B gây ra, căn bệnh tiến triển âm thầm và gây ra nhiều hậu quả khôn lường. Bệnh ảnh hưởng trục tiếp đến gan và phá hoại gan, nếu không được điều trị bệnh viêm gan B kịp thời rất dễ chuyển thành bệnh xơ gan và ung thư gan và nguy cơ dẫn đến từ vong là vô cùng lớn.
Điều trị bệnh viêm gan B
Bệnh viêm gan B


Từ xa xưa người dân huyện Tiên Phước – tỉnh Quảng Nam đã biết các điều trị căn bệnh này một cách rất hiệu quả. Loại thần dược “nấm lim xanh”  chính là bài thuốc bí truyền của người dân Tiên Phước Quảng Nam. Sau nhiều công trình nghiên cứu, các nhà khoa học cũng đã chứng minh rằng đây là loài thảo dược đặc biệt hữu dụng với khả năng “điều trị các bệnh nan y” nói chung, “điều trị bệnh viêm gan B” nói riêng là vô cùng hiệu quả.

Với các hoạt chất trong nấm lim xanh, loài thảo dược này có tác dụng điều trị bệnh viêm gan B rất hiệu quả. Với cơ chế kích thích và tái tạo tế bào gan mới, cô lập các tổn thương khu trú ở gan đồng thời giúp các cơ quan tiêu hóa, thận hoạt động tốt hơn giúp giảm bớt gánh nặng cho gan trong việc sử lý độc tố của cơ thể.

Điều trị bệnh viêm gan B
Nước sắc từ nấm lim xanh

Thực tế, nhiều người sử dụng nấm lim xanh và đã điều trị bệnh viêm gan B thành công. Loại nấm này ngăn ngừa sự phát triển của bệnh cũng như cô lập các tổn thương trên gan từ đó kích thích và tái tạo tế bào gan mới giúp chữa khỏi bệnh viêm gan. Ngoài ra, nấm lim xanh có tác dụng hỗ trợ cho các bộ phận trong hệ tiêu hóa , hỗ trợ chức năng thận , nhằm giảm gánh nặng cho gan từ đó giúp quá trình phục hồi và điều trị bệnh viêm gan nhanh chóng hơn.

Nấm lim xanh dùng để điều trị bệnh viêm gan B phải là loại nấm lim đã được phơi khô, loại bỏ các tạp chất, phần gỗ lim ở chân cây nấm tốt hơn là thái thành từng lát mỏng để khi sắc thuốc sẽ thu được dược nhiều dược tính nhất.


Lấy 30g nấm lim xanh đun với 2 lít nước để lấy 1,5 lít và cho người bệnh sử dụng thay nước uống hàng ngày. Không sử dụng nấm lim xanh cùng lúc với các loại thuốc trị bệnh khác, nên sử dụng nấm lim xanh trước hoặc sau khi sử dụng các loại thuốc khác 30p để không bị mất đi dược tính của thuốc. Tuy nhiên người dùng phải sử dụng thảo dược này kiên trì và kiêng các sản phẩm như rượu bia hay các thực phẩm không tốt cho gan, để đảm bảo tác dụng và công dụng của nấm. Thường người mắc bệnh viêm gan B sử dụng nấm lim xanh khoảng 2 tháng các chức năng gan sẽ được phục hồi gần như hoàn toàn, gan sẽ khỏe mạnh trở lại.

Trên đây là cách điều trị bệnh viêm gan B đạt hiệu quả nhất và loài dược phẩm nấm lim xanh là một loại dược phẩm tuyệt vời cho người mắc căn bệnh này. Loại dược phẩm này còn nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe khác nên người không mắc bệnh cũng có thể sử dụng để bảo vệ bản thân.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến
Trang