Nấm lim xanh Tiên Phước - Quảng Nam, tra cứu thông tin và nâng cao hiểu biết về loại thần dược nấm lim xanh chữa khỏi được căn bệnh hiểm nghèo.

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Nấm lim xanh phòng ngừa và điều trị bệnh bệnh cao huyết áp

Bệnh cao huyết áp đang ngày càng trở nên phổ biến, nếu không được điều trị kịp thời bệnh có thể gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm.Qua nhiều công trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã tìm ra loại thảo dược nấm lim xanh là một loại dược phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp vô cùng hiệu quả.

Thống kê mới đây của Bộ Y tế cho thấy, Việt Nam có khoảng 13 triệu người mắc bệnh cao huyết áp. Tuy nhiên, chỉ một nửa trong con số đó có thể phát hiện bệnh. Một người được xem là mắc bệnh cao huyết áp khi huyết áp tâm trương 90 mmHg trở lên hoặc huyết áp tâm thu 140mmHg trở lên. Đây là căn bệnh có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: Tai biến mạch máu não, suy tim, suy thận, nhồi máu cơ tim, mù lòa…và nhiều bệnh tim mạch khác.

Dấu hiệu cảnh báo bệnh cao huyết áp

Đây là căn bệnh không có dấu hiệu đặc trưng, các triệu chứng phức tạp và ở các mức độ khác nhau, biểu hiện cũng tùy theo thể trạng của người bệnh.
phòng ngừa và điều trị bệnh cao huyết áp
Bệnh cao huyết áp có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm
Những dấu hiệu thường thấy của cao huyết áp:Choáng váng, đau, nhức đầu, mất ngủ, ù tai, chóng mặt, hoa mắt, khó thở, hồi hộp, đau tức ngực, buồn nôn, đỏ mặt
Nếu thấy cơ thể có những dấu hiệu trên, bạn cần tới các cơ sở y tế để kiểm tra sức khỏe ngay để có các biện pháp chữa trị kịp thời.

Công dụng nấm lim xanh với bệnh cao huyết áp

nấm lim xanh phòng ngừa và điều trị bệnh cao huyết áp
nấm lim xanh phòng ngừa và điều trị bệnh cao huyết áp

Trong nấm lim xanh chứa nhiều các dược chất quý hiếm như Germanium, Adenosine, Triterpenes, Ling zhi-8 protein, Polysaccharides, acid amin và các loại vitamin tốt cho sức khỏe
Các dược chất này giúp điều hòa ổn định áp lực dòng chảy của máu lên thành mạch, từ đó giúp ổn định huyết áp. Hơn nữa, nấm lim xanh còn có khả năng giảm mỡ máu, thanh lọc giải độc cơ thể giúp hạn chế tối đa các nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp.


Nấm lim xanh là loại dược phẩm đặc biệt an toàn nên có thể sử dụng kết hợp với các liệu pháp điều trị Tây Y để điều trị bệnh cao huyết áp hiệu quả. Người bệnh sử dụng nấm thường xuyên sẽ ổn định huyết áp và phòng tránh các yếu tố, nguy cơ gây bệnh tật…

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến
Trang