Nấm lim xanh Tiên Phước - Quảng Nam, tra cứu thông tin và nâng cao hiểu biết về loại thần dược nấm lim xanh chữa khỏi được căn bệnh hiểm nghèo.

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Sử dụng nấm lim xanh trong phòng ngừa gan nhiễm mỡ

Gan nhiễm mỡ không phải một căn bệnh nan y nguy hiểm nhưng nếu không có biện pháp chữa trị kịp thời, gan nhiễm mỡ có thể gây ra những biến chứng khó lường.

Tác hại của bệnh gan nhiễm mỡ

Suy giảm trí nhớ: Lượng photpho lipid hợp thành trong tế bào gan lipoprotein hợp thành trong huyết tương bị giảm thiểu ảnh hưởng xấu đến cơ quan thần kinh và mạch máu khiến người bệnh bị suy giảm trí nhớ.
phòng ngừa gan nhiễm mỡ
gan nhiễm mỡ khiên suy giảm trí nhớ

Gan nhiễm mỡ có thể gây suy giảm trí nhớ
Giảm tuổi thọ: Bệnh gan nhiễm mỡ khiến chức năng gan bị suy giảm, kèm theo là cảm giác mệt mỏi kéo dài, chán ăn, suy nhược cơ thể… Dù không trực tiếp gây ra nguy hiểm tới tính mạng người bệnh nhưng bệnh gan nhiễm mỡ có thể làm giảm tuổi thọ của bạn một cách gián tiếp.
Biến chứng nguy hiểm của gan nhiễm mỡ: Khi chức năng gan suy giảm, quá trình trao đổi chất tại gan cũng kém khiến chức năng tổng hợp albumin bị yếu đi rõ rệt. Khi cơ thể thiếu albumin sẽ dễ gây ra cảm giác mệt, chán ăn, suy giảm hệ miễn dịch… tình trạng kéo dài sẽ dẫn tới xơ gan, thậm chí là ung thư gan.
nấm lim xanh phòng ngừa gan nhiễm mỡ
nấm lim xanh phòng ngừa gan nhiễm mỡ

Nấm lim xanh giúp phòng ngừa gan nhiễm mỡ hiệu quả
Trong nấm lim xanh chứa nhiều dược chất quý hiếm như: Adenosine, Germanium, Triterpenes, Ling zhi-8 protein, Polysaccharides, Beta glucans… Với công dụng nâng cao hệ thống miễn dịch, cải thiện đề kháng, chống viêm, kháng khuẩn, tiêu sưng, tiêu diệt virus và mầm mống gây bệnh, thanh lọc và giải độc cơ thể, hạn chế tích tụ mỡ ở gan, tim… và các cơ quan khác. vậy, nấm lim xanh giúp phòng ngừa gan nhiễm mỡ vô cùng hiệu quả.
Bạn nên sử dụng nấm lim xanh hàng ngày, có thể dùng như thức uống để bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa gan nhiễm mỡ hay nhiều bệnh khác.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến
Trang