Nấm lim xanh Tiên Phước - Quảng Nam, tra cứu thông tin và nâng cao hiểu biết về loại thần dược nấm lim xanh chữa khỏi được căn bệnh hiểm nghèo.

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Cách sử dụng nấm lim xanh đạt hiệu quả cao

Nấm lim xanh là một loại thảo dược quý hiếm và đa chức năng. Tuy nhiên, cần phải biết cách sử dụng nấm lim xanh tốt nhất để phát huy tối đa hiệu quả của loại thảo dược này.
Cách sử dụng nấm lim xanh hiệu quả
Cách sử dụng nấm lim xanh hiệu quả
Nấm lim xanh là gì? Tổng quan về nấm lim xanh
Nấm lim xanh giá rẻ

–  
Nấm lim xanh khi hái về cần loại bỏ sạch vỏ cây lim còn dính dưới chân nấm lim xanh trước khi sử dụng vì thân và vỏ cây lim rất độc. Cách sử dụng nấm lim xanh để có thể phát huy hiệu quả tốt nhất
–  Phơi thật khô dưới ánh nắng mặt trời và phơi cho đến khi nấm lim xanh có mùi đặc trưng.
–  Thái nấm lim xanh thành từng lát nhỏ để khi nấu nước nấm lim xanh có thể lấy được toàn bộ dược chất trong nấm lim xanh.
 Tùy vào liều lượng quy định với người sử dụng, nấu khoảng 30g nấm lim xanh với 2 lít nước đun sôi đến khi còn 1,5 lít uống thay nước hàng ngày để phát huy công dụng tối đa. Đối với người chưa quen sử dụng và cảm thấy khó uống nước nấm lim xanh nên cho liều lượng nấm lim xanh nhỏ hơn và tăng dần (bắt đầu từ 10g).
– Cần kết hợp sử dụng nấm lim xanh với phương pháp điều trị Tây y để đạt kết quả điều trị bệnh tốt nhất. Nấm lim xanh không gây tác dụng phụ nên người dùng có thể yên tâm sử dụng và kết hợp với phác đồ điều trị của bác sĩ.
– Lưu ý: Không nên sử dụng cùng lúc nấm lim xanh và thuốc Tây, vì có thể sẽ làm mất đi tác dụng của thuốc. Nên dùng hai loại thuốc cách nhau khoảng 30 phút để có thể phát huy tối đa tác dụng.
Trên đây là cách sử dụng nấm lim xanh để có thể phát huy tác dụng của loại thảo dược này. Chúc các bạn sử dụng nấm lim xanh hiệu quả và đạt được mục đích sử dụng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến
Trang