Nấm lim xanh Tiên Phước - Quảng Nam, tra cứu thông tin và nâng cao hiểu biết về loại thần dược nấm lim xanh chữa khỏi được căn bệnh hiểm nghèo.

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Thanh lọc và giải độc cơ thể bằng thảo dược nấm lim xanh

Nấm lim xanh ngày càng được nhiều người biết đến bởi khả năng hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh tim, gan, thần kinh, huyết áp… Hơn nữa, nấm lim xanh còn có tác dụng thanh lọc giải độc cơ thể hết sức đặc biệt.
  Nấm lim xanh thanh lọc và giải độc cơ thể
Nấm lim xanh tự nhiên

Nấm lim xanh thanh lọc cơ thể

Gan là một cơ quan đóng vai trò rất lớn trong việc chuyển hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng hay cũng chính là nơi thanh lọc độc tố cho cơ thể. Quá trình thanh lọc độc tố ở gan diễn ra theo hai hình thức:
 - Gan chuyển hóa, bài trừ các độc tố đi vào cơ thể bằng đường tiêu hóa (ăn uống) qua đường bài tiết.
 - Gan làm giảm độc tính, thải trừ một số chất cặn bã, độc hại do sự chuyển hóa trong cơ thể.
Trong tế bào gan chứa men gan hay còn gọi là enzym trong gan có nhiệm vụ thực hiện những phản ứng để chuyển hóa thải trừ các chất độc qua gan.
Sử dụng nấm lim để thanh lọc cơ thể là một trong cách làm hiệu quả bởi trong nấm lim xanh chứa đầy đủ vitamin, khoáng chất và các axit amin cần thiết cho sức khỏe.

Nấm lim xanh giải độc cơ thể

  Nấm lim xanh giải độc cơ thể
Nấm lim xanh giải độc cơ thể
1.Nguyên nhân nhiễm độc gan
- Do hậu quả của bia, rượu khiến cho quá trình hoạt động của gan bị quá tải, và nhiễm độc, các chức năng gan suy giảm.
Do các tác nhân từ bên ngoài như sử dụng các loại thuốc có hại cho gan, không khí nguồn nước uống ô nhiễm, thức ăn nhiễm độc…
2.Triệu chứng gan bị nhiễm độc
Những triệu trứng gan bị nhiễm độc như nóng trong người, mệt mỏi, ăn khó tiêu,bứt rứt khó chịu, mẩn ngứa trên da, men gan tăng, sạm da…
3. Nấm lim xanh giải độc gan
Với hàm lượng hoạt chất Germanium cao, uống nấm lim xah có tác dụng vận chuyển và lưu thông oxy trong máu lên đến 2 lần, giảm đi gánh nặng của gan giúp cơ thể chống lại những độc tố đào thải các kim loại nặng có hại hiệu quả.
Nấm lim xanh không chỉ cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, mà còn giúp thanh lọc và giải độc gan, bảo vệ gan khỏi các độc tố.

Sử dụng nấm lim xanh giúp bạn thanh lọc và giải độc cơ thể hiệu quả, hơn nữa nấm lim xanh có tác dụng bồi bổ cơ thể một cách tốt nhất và để cải thiện sức khỏe từ bên trong.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến
Trang