Nấm lim xanh Tiên Phước - Quảng Nam, tra cứu thông tin và nâng cao hiểu biết về loại thần dược nấm lim xanh chữa khỏi được căn bệnh hiểm nghèo.

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Các loại thảo dược tăng cường sinh lực ở nam giới

Yếu sinh lý là một vấn đề rất nguy hiểm đối với hạnh phúc chăn gối gia đình. Tuy nhiên, yếu sinh lý sẽ không còn là nỗi lo của nam giới khi sử dụng những loại thảo dược dưới đây.

1.      Nấm lim xanh

Nấm lim xanh tăng cường sinh lực nam giới hiệu quả
Rượu nấm lim xanh tăng cường sinh lực nam giới hiệu quả
Được biết đến là một loại thảo dược quý với khả năng chữa nhiều bệnh, nấm lim xanh ngày càng được nhiều người tin dùng bởi công dụng tăng cường sinh lực cho nam giới hiệu quả.
Trong nấm lim có nhiều các dược chất, khoáng chất và Vitamin có lợi cho cơ thể, là chìa khóa vàng giải quyết vấn đề yếu sinh lý ở nam giới.
Cách dùng: Sử dụng 100g nấm lim xanh đã qua chế biến ngâm với 1 lít rượu, sau 7 ngày là có thể dùng được. Tuy nhiên, nên uống từ 1 đến 2 chén mỗi bữa ăn, không nên lạm dụng.

       2. Bá bệnh

Loại thảo dược bá bệnh có khả năng giúp sản sinh hooc môn Testosterone rất tuyệt vời. Do đó, nam giới thường sử dụng bá bệnh sẽ giúp tăng hưng phấn và duy trì trạng thái cương dương hiệu quả.

3.      Nhân sâm

Nhân sâm được nhiều người ưa dùng bởi những tác dụng tuyệt vời của nó, đặc biệt là khả năng tăng cường sinh lực hiệu quả. Đối với nam giới, nhân sâm kích thích khả năng sinh sản hooc môn Testosterone, gây hưng phấn vỏ tuyến thượng thận, tăng cường sinh lực hiệu quả. Đặc biệt, loại thảo dược này giúp phòng tránh bệnh đại tuyến thượng thận, teo thượng thận…

4.      Ba kích

Các loại thảo dược tăng cường sinh lực nam giới hiệu quả
Rượu ba kích tăng cường sinh lực nam giới
Nấm lim xanh điều trị ung thư

Ba kích rất tốt cho nam giới yếu sinh lý, một trong những bài thuốc quý có tác dụng tăng cường khả năng giao hợp, sức bền trong “chuyện ấy”. Sở dĩ, ba kích có tác dụng như vậy do chứa nhiều acid amin, chất hữu cơ, đặc biệt là thành phần Anthranoid.
Cách dùng: Ngâm 3 kg ba kích cùng với 1 lít rượu và 3kg ngưu để điều trị liệt dương, rối loạn cương dương nam giới.

Hãy sử dụng các loại thảo dược tăng cường sinh lực ở nam giới này một cách tốt nhất để gìn giữ hạnh phúc trong đời sống phòng the.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến
Trang