Nấm lim xanh Tiên Phước - Quảng Nam, tra cứu thông tin và nâng cao hiểu biết về loại thần dược nấm lim xanh chữa khỏi được căn bệnh hiểm nghèo.

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Kéo dài tuổi thanh xuân nhờ thảo dược nấm lim xanh

Cùng với khả năng hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh, nấm lim xanh còn có tác dụng làm đẹp, chống lão hóa kéo dài tuổi thanh xuân rất hiệu quả.
Nấm lim xanh kéo dài tuổi thanh xuân
Kéo dài tuổi thanh xuân bằng nấm lim xanh

Tác dụng của nấm lim xanh giúp trị thâm nám, mụn, tàn nhang, làm đẹp da.
Với thành phần những dược chất quý hiếm: Triterpenes,  Selen, Adenosine, Germanium, Polysaccharides, các vitamin, khoáng chất acid amin…. Nấm lim xanh có tác dụng loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang và ngăn ngừa nếp nhăn.
Hoạt chất Riboflavin trong nấm lim xanh làm xóa bỏ tàn nhang cũng như các chất độc trong da mặt, trị mụn, nám, tàn nhang và làm mờ nếp nhăn vô cùng hiệu quả. Việc sử dụng nấm thay nước uống hàng ngày có tác dụng cân bằng lượng vitamin C trong cơ thể, tăng độ đàn hồi của da, giúp trẻ hóa làn da. Ngoài ra dùng bã nấm lim xanh làm mặt nạ có tác dụng trị thâm nám da rất hiệu quả.
Nấm lim xanh kéo dài tuổi thanh xuân
Ảnh: Nấm lim xanh

Tác dụng nấm lim xanh chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa
Các acid amin trong nấm lim xanh, có tác dụng chống oxy hóa vô cùng hiệu quả. Kết hợp với các dược chất tự nhiên khác giúp tăng cường hệ thống miễn dịch tiêu diệt các gốc tự do. Ngoài ra, với hàm lượng lớn Selen, nấm lim xanh có tác dụng chống oxy hóa vô cùng hiệu quả. Selen giúp ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh về thoái hóa, điều hòa hoạt động hệ tim mạch… Selen còn có tác dụng làm mờ vết thâm, nám hạn chế nếp nhăn giúp duy trì vẻ đẹp, sự trẻ trung của làn da kéo dài tuổi thanh xuân cho phái đẹp.
Cách sử dụng nấm lim xanh để làm đẹp và kéo dài tuổi thanh xuân
Mỗi ngày, sử dụng 10g nấm lim xanh nấu với 2 lít nước để lấy 1,5 lít, chia ra 5 lần uống thay nước uống trong ngày.

Sử dụng nấm lim xanh đều đặn và kiên trì sẽ giúp chị em có thể kéo dài tuổi thanh xuân của mình an toàn, hiệu quả và phòng ngừa bệnh tật.


1 nhận xét :

Bài đăng phổ biến
Trang