Nấm lim xanh Tiên Phước - Quảng Nam, tra cứu thông tin và nâng cao hiểu biết về loại thần dược nấm lim xanh chữa khỏi được căn bệnh hiểm nghèo.

Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Những dấu hiệu cảnh báo nguy cơ mắc bệnh ung thư


Ung thư là một căn bệnh rất nguy hiểm, nó phát triển âm thầm và không có những hiện tượng rõ rệt gì nên rất khó để nhận biết được bệnh ung thư. Hơn nữa ở việt nam thói quen khám bệnh định kỳ lại không được mọi người chú trọng dẫn đến việc khi bệnh nhân biết mình mắc bệnh ung thư đã quá muộn và rất khó điều trị. Tham khảo bài những giấu hiệu cảnh báo bệnh ung thư để biết cách điều trị kịp thời nhé.

Những dấu hiệu cảnh báo bệnh ung thư
Những dấu hiệu cảnh báo bệnh ung thư

Những dấu hiệu cảnh báo bệnh ung thư

-          Sụt cân bất thường: Bạn vẫn duy trì ăn uống và sinh hoạt bình thường, không áp dụng các phương pháp giảm cân,… Nhưng nếu trong một tháng đột nhiên thể trọng cơ thể bị giảm sút rõ rệt(khoảng 4kg trở lên) thì rất có thể bạn đang mắc một bệnh chứng ung thư nào đó. Hãy gặp ngay bác sĩ để được chuẩn đoán bệnh sớm nhất và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.
-          Sốt: Tình trạng sốt kéo dài rất có thể là một dấu hiệu của bệnh ung thư máu như u lympho hay bệnh bạch cầu.
-          Ngực rỉ nước: Những người phụ nữ không có thai và không cho con bú nhưng đầu vú lại rỉ nước hoặc nắn cũng thấy rỉ ra nước.
-          Kinh nguyệt không đều: Những phụ nữ ở tuổi trung niên sau khi sinh hoạt vợ chồng âm đạo bị ra một ít máu, kinh nguyệt không đều hoặc mãn kinh mấy năm lại thấy kinh nguyệt trở lại và nhiều khí hư
-          Nổi u trong cơ thể: Nếu một số bộ phận trên cơ thể chẳng hạn như vú, cổ hay bụng… xuất hiện khối u to dần, nốt ruồi tự to  lên, cảm thấy ngứa loét, rỉ máu hoặc lông mọc trên nốt ruồi bị rụng.
-          Đau xương khớp: Khớp xương đầu gối và khủy tay của những người ở độ tuổi thanh niên bị đau và sưng, tấy. Uống thuốc chữa thấp khớp và kháng sinh cũng không hiệu quả
-          Đau đầu: Xuất hiện những cơn đau đầu nặng dần, buồn nôn, đôi lúc không nhìn thấy gì.
-          Vết loét không liền: Những vết loét kéo dài có vẻ không khỏi hẳn
-          Chảy máu bất thường: máu kinh nguyệt chảy nhiều, ồ ạt, kéo dài hơn bình thường kèm triệu chứng đau âm đạo, khí hư, quan hệ đau…
-          Khó nuốt: Khó ăn, buồn nôn, khó chịu, nóng rát ở vùng bụng trên hoặc nôn ra máu.
-          Mệt mỏi: Mệt mỏi kéo dài nghỉ ngơi cũng vẫn thấy mệt
-          Đầy hơi, khó tiêu: Phụ nữ thường xuyên có cảm giác đầy hơi, khó tiêu dù chưa tới kỳ kinh nguyệt hoặc do thức ăn gây ra.
-          Ho dai ra máu, sưng bạch huyết, viêm loét miệng,…

Những dấu hiệu cảnh báo bệnh ung thư
Những dấu hiệu cảnh báo bệnh ung thư

Đây đều là những dấu hiệu cảnh báo bệnh ung thư. Nếu bạn có bất kỳ biểu hiện nào trên thì tốt nhất nên đi khám bác sĩ để có được phương pháp điều trị sớm và hợp lý nhất.
Xem thêm...
Nấm lim xanh là gì? Tổng quan về nấm lim xanh
Nấm lim xanh điều trị ung thư

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến
Trang